หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองโพ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก

Home
ข้อมูลหน่วยงาน

History
บุคลากร

Staff
การบริหารบุคคล

Personnel
ข่าวสาร

News
แผน

Planning
รายงาน

Report
ระเบียบ

Rules
บริการประชาชน

Service
 
     
 
 
ข้อบัญญัติ
 


 
ประชาสัมพันธ์ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2562  

ลำดับภาพที่ 1/5

ลำดับภาพที่ 2/5

ลำดับภาพที่ 3/5

ลำดับภาพที่ 4/5

ลำดับภาพที่ 5/5

ลำดับภาพที่ 6/5
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ตามหนังสือสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์ ที่ นว 0023.3/12758 ลงวันที่ 19 พฤษภาคม 2560 แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ยังไม่ได้ดำเนินการจัดทำข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ ตาม พ.ร.บ.การสาธารณสุข หมวด 6 การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ มาตรา 29 เพื่อประโยชน์ในการรักษาสภาวะความเป็นอยู่ที่เหมาะสมกับการดำรงชีพของประชาชนในท้องถิ่นหรือเพื่อป้องกันอันตรายจากเชื้อโรคที่เกิดจากสัตว์ ให้ราชการส่วนท้องถิ่น มีอำนาจออกข้อบัญญัติท้องถิ่นกำหนดให้ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของพื้นที่ในเขตอำนาจของราชการส่วนท้องถิ่นนั้น เป็นเขตควบคุมสัตว์เลี้ยงหรือปล่อยสัตว์

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพ จึงได้จัดทำร่างข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2562 และสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพได้พิจารณาแล้วลงมติให้ตราเป็นข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลหนองโพ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสัตว์ พ.ศ. 2562 ด้วยคะแนนเสียงเป็นเอกฉันท์

 

ข่าว ณ. วันที่ 6 ส.ค. 2562 เวลา 13.32 น. โดย คุณ ภูริพัฒน์ จุ้ยวงษ์

ผู้เข้าชม 403 ท่าน

 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 081-6043619